TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG
PHÒNG QUẢN LÝ ĐÀO TẠO SAU ĐẠI HỌC

Vertical Menu

KHÓA HỌC TIẾP THỊ XÃ HỘI

Mục tiêu khóa học:

1. Trình bày được vai trò của truyền thông sức khỏe và tiếp thị xã hội trong các chương trình y tế.

2. Phân tích được hỗn hợp tiếp thị của chương trình sức khỏe cụ thể.

3. Lập được kế hoạch chương trình tiếp thị xã hội.

Nội dung chính

1. Các khái niệm về truyền thông sức khỏe, tiếp thị xã hội về sức khỏe.

2. Hỗn hợp tiếp thị xã hội

3. Lập kế hoạch chương trình tiếp thị xã hội cho một vấn đề sức khỏe cụ thể

4. Thực hành lập kế hoạch và trình bày, thảo luận về kế hoạch tiếp thị xã hội..

Đối tượng tham gia lớp học:

Đối tượng khác (Vui lòng ghi rõ nếu có): CBYT làm công tác truyền thông, giáo dục sức khỏe của các tuyến, các tổ chức chính phủ và phi chính phủ.

Thời gian dự kiến: 03 ngày

Số lượng học viên: 20; 35

Các cơ quan, đơn vị tiềm năng đăng ký khóa đào tạo:

Các Trung tâm TT-GDSK; Y tế dự phòng, phòng chống dịch bệnh các tuyến.

Yêu cầu đối với học viên:

Phòng học có máy chiếu, màn chiếu; bảng/phấn hoặc flipchart, giấy Ao và bút dạ; phòng học đủ rộng để có thể học theo nhóm, trình bày.

Giảng viên khóa học:                   

GV của bộ môn GDSK; chuyên gia bên ngoài (nếu mời được)