TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG
PHÒNG QUẢN LÝ ĐÀO TẠO SAU ĐẠI HỌC

Vertical Menu

KHÓA HỌC THIẾT KẾ SẢN PHẨM TRUYỀN THÔNG

Mục tiêu khóa học:

1. Trình bày được các giai đoạn của quá trình phát triển tài liệu truyền thông.

2. Phác thảo được một số loại tài liệu truyền thông phổ biến.

Nội dung chính

1. Vai trò của tài liệu/sản phẩm truyền thông

2. Quá trình phát triển tài liệu truyền thông

3. Một số loại tài liệu/sản phẩm truyền thông và hướng dẫn thiết kế

4. Thực hành phác thảo một số tài liệu/sản phẩm truyền thông (tờ rơi, áp phích.

Đối tượng tham gia lớp học:

Đối tượng khác (Vui lòng ghi rõ nếu có): Cán bộ làm công tác TT-GDSK hoặc thiết kế tài liệu truyền thông sức khỏe thuộc tuyến quận/huyện; tỉnh/thành phố hoặc của các Tổ chức phi chính phủ (tối đa 5 đối tượng)

 

Thời gian dự kiến: 02 ngày

Số lượng học viên: 20; 35

Các cơ quan, đơn vị tiềm năng đăng ký khóa đào tạo:

Trung tâm TT-GDSK tuyến tỉnh/thành phố; các Tổ chức phi chính phủ có các dự án/chương trình TT-GDSK, vận động

Yêu cầu đối với học viên:

Phòng học có máy chiếu, màn chiếu; bảng/phấn hoặc flipchart, giấy Ao và bút dạ; phòng học đủ rộng để có thể học theo nhóm. Học viên chuẩn bị Laptop để thực hành thiết kế tài liệu.

Các điểm ưu việt của khóa học:

Trang bị kiến thức và kĩ năng phát triển tài liệu/sản phẩm truyền thông sức khỏe để có thể tham gia vào quá trình phát triển tài liệu truyền thông sức khỏe phục vụ công tác truyền thông, giáo dục sức khỏe nói chung hiệu quả.

Giảng viên khóa học:                   

GV của bộ môn GDSK; chuyên gia bên ngoài (nếu mời được)